Đặt quảng cáo

HƯỚNG DẪN F12 TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Chào mọi người, chúc mọi người một ngày vui vẻ. Chắc mọi người cũng đã biết F12 để làm gì rồi chứ, F12 thực hiện trên máy tính rất dễ dàng còn F12 trên điện thoại di động thì nghe cũng hơi lạ. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn F12 để chỉnh sửa các giá trị trên điện thoại di động .


CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1 : Vào trang mà bạn muốn F12. Ở đây mình sẽ lấy trang Facebook của Mark.

Bước 2: Xóa hết URL trên thanh trình duyệt và nhập đoạn code phía dưới ( code được lấy từ ITCHANEL LHD)
javascript:document.body.contentEditable ='true'; documen.designMode = 'on';
Lưu ý : Chorm trên điện thoại khi nhập đoạn code này vào thì sẽ mất phần javascript: nên các bạn nhớ thêm vào lại nhé

Bước 3 :  Chỉnh sửa các giá trị trong trang theo ý thích của mình thôi
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ 

LỜI KẾT

Chúc các bạn thành công 
Share:

45 comments:

  1. bài viết coppy :)

    ReplyDelete
  2. Cài này cần khi mình đi ra ngoài, không có pc để dùng

    ReplyDelete
  3. Domain mua ở đâu và giá bao nhiêu đó Sinh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko biết nũa. Nhờ ông Tính mua hộ 29k

      Delete
    2. Dù mé ngon z, Tính getter hả, hỏi nó thử domain .info mua bn?

      Delete
    3. Phúc qua bên Trịnh Xuân Nghĩa mua .info có 60k thôi
      Còn bên inet 280k lận

      Delete
  4. Đã đổi lk cho nam trẻ trâu với lò bát quái r nha

    ReplyDelete
  5. Sửa liên kết cho tui đi
    https://www.ngoctinhit.info/

    ReplyDelete
  6. sửa lk cho tui với nha: www.quocbaoblog.xyz

    ReplyDelete
  7. Trẩu sinh ơi , qua blog Lê Anh Đức chia buồn đi

    ReplyDelete
  8. Sao lâu ko ra bài mới vậy e?

    ReplyDelete
  9. https://www.leanhduc.xyz/2018/07/share-code-nhan-phan-biet-admin-va.html

    qua ủng hộ e phát triển Blog Anh Đức nha <3

    ReplyDelete
  10. :v qa thăm Sta Sinh :v Buổi Chiều zẻ :D

    ReplyDelete