Đặt quảng cáo

Chia Sẻ Template Giới Thiệu Bản Thân Cực Chất

Xin chào tất cả các độc giả của Star Sinh Blog. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn template giới thiệu bản thân cực đẹp mà mình lụm được trên trang cá nhân của anh Trần Thanh Bình (Tôi Share Blog) khá lâu rồi . Các bạn có thể sử dụng template này để giới thiệu công việc, dịch vụ....
DEMO

THÔNG TIN VỀ TEMPLATE 

  • Tên : TTB Landing Profile
  • Thể loại : Landing Profile 
  • Thiết kế : Trần Thanh Bình
  • Tốc độ load : auto mượt 
  • Responsive: có
  • Giá : free
Dưới đây là link download :
Share:

35 comments:

  1. t là t ko biết có phải ko nhưng hình như thằng admin hacklike.work nó check token của acc log vào đấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. t chủ site đây,nói có sách ,mách có chứng, có chứng cứ thì cứ up lên :)) còn không thì khóa mõm

      Delete
    2. Gắt thế :)))) Nếu có chụp hay quay bằng chứng lại, đừng ở đó mà phốt

      Delete
  2. thằng l gây was làm đéo gì ? t với m đéo liên quan ?

    ReplyDelete
  3. qua ttt vs blog ông nè,temp chất,tí về edit lại dùng cho nó nóng

    ReplyDelete
  4. Đơn giản: đẹp(tớ Sơn nha bạn)

    ReplyDelete
  5. dạo này em bận học quá nên không qua được :v

    ReplyDelete
  6. qua blog tôi chơi đi,lâu lắm rồi ko thấy ông qua chơi

    ReplyDelete
  7. ông bỏ hoang blog à,ra bài đi sinh,qua tôi vui chơi đi

    ReplyDelete