Đặt quảng cáo

Chia Sẻ Template Mod Tết Nguyên Đán

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn template mà mình edit để đón tết nguyên đán. Template này mình lấy một số css & widget từ các blog khác,  cụ thể là Thủ Thuật Hay và Tôi Share Blog.
DEMO

THÔNG TIN VỀ TEMPLATE 

  • Tên template : CODE ĐÂY RỒI MOD TẾT 
  • Thiết kế : Trần Thanh Bình & Tuấn Lê 
  • Edit : Trần Nhật Sinh 
  • Bố cục : lưới ( 2 cột bài viết, một cột sidebar) 
  • Load : tạm ổn
  • Tông màu chính : đỏ
  • Responsive: có
  • Thể loại : cá nhân
  • Giá : miễn phí
DOWNLOAD
Share:

29 comments:

  1. ước dc share temp đang dùng cho mượt

    ReplyDelete
  2. Tôi mới lập blog rất vui được liên kết với bạn:
    URL: https://www.sharetutfacebook.tk/
    Title: Chia Sẻ TUT Thủ Thuật Facebook
    Mô tả: Blog chuyên chia sẻ tut thủ thuật facebook chất và hiệu quả nhất tới người dùng, tut report facebook, tut unlock facebook, tut checkpass facebook, hack ních facebook, mở khóa ních facebook
    cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  3. Nhìn đẹp đấy, chứ k biết tốc độ load ntn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Load cũng tạm ổn đó anh, vì chỉ edit sơ qua giao diện bên ngoài chứ chưa tối ưu

      Delete
  4. Nhân dịp năm mới, tôi xin gửi đến các bạn một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

    ReplyDelete
  5. Đặt liên kết giúp mình với ạ site: https://www.ndat-it.tk/ title: Anh Tuấn Blogger name: Anh Tuấn Blogger

    ReplyDelete